ผลสำรวจความคิดเห็น  (ทำแบบสำรวจ จำนวน 62 คน )
เพศ
ชาย
57.97%
หญิง
42.03%
สถานภาพผู้ตอบ
ผู้รับบริการ
29.82%
เจ้าหน้าที่/พนักงานของรัฐ
24.56%
ผู้เข้าใช้บริการทั่วไป
23.68%
อื่นๆ
21.93%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความสุภาพ เป็นมิตร
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
20.77%
ปานกลาง
19.23%
พอใจน้อย
20.00%
พอใจน้อยที่สุด
20.00%
เจ้าหน้าที่ดูแลเอาใจใส่ กระตือรือร้น เต็มใจให้บริการ
พอใจมากที่สุด
19.40%
พอใจมาก
22.39%
ปานกลาง
16.42%
พอใจน้อย
19.40%
พอใจน้อยที่สุด
22.39%
เจ้าหน้าที่ให้บริการด้วยความเต็มใจสะดวก รวดเร็ว
พอใจมากที่สุด
20.00%
พอใจมาก
23.33%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
23.33%
พอใจน้อยที่สุด
16.67%
เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำ หรือตอบข้อซักถามได้เป็นอย่างดี
พอใจมากที่สุด
17.07%
พอใจมาก
19.51%
ปานกลาง
19.51%
พอใจน้อย
19.51%
พอใจน้อยที่สุด
24.39%
การให้บริการเป็นระบบและเป็นขั้นตอน
พอใจมากที่สุด
21.88%
พอใจมาก
18.75%
ปานกลาง
18.75%
พอใจน้อย
18.75%
พอใจน้อยที่สุด
21.88%
มีระยะในการให้บริการที่เหมาะสมกับสภาพงาน
พอใจมากที่สุด
22.22%
พอใจมาก
16.67%
ปานกลาง
16.67%
พอใจน้อย
16.67%
พอใจน้อยที่สุด
27.78%
มีการให้บริการเป็นไปตามลำดับก่อน-หลัง อย่างยุติธรรม
พอใจมากที่สุด
17.39%
พอใจมาก
17.39%
ปานกลาง
26.09%
พอใจน้อย
17.39%
พอใจน้อยที่สุด
21.74%
ข้อเสนอแนะ
พอใจแล้ว ลดเวลาในการให้บริการ เพิ่มอาคารสำนักงานในการให้บริการ บริการดีแล้วครับ